Lõi lọc khí IME

Giải mã những ưu điểm của lõi lọc khí

Bụi, khói, bụi sơn là một trong những tác nhân gây ô nhiễm môi trường. Đặc biệt là một lượng lớn bụi công nghiệp sinh ra trong các hoạt động sản xuấtNó làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh nghề nghiệp và gây hư hỏng thiết bị máy mócLõi lọc khí là thiết bị lọc đang được rất nhiều người sử dụng hiện nayNó có khả năng giữ lại những hạt bụi mịn trong không khí nên hiệu quả làm sạch không khí rất cao.

Phin lọc khí

Lõi lọc khí là giải pháp tối ưu giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất trong không khí[/caption]

Mô tả chi tiết lõi lọc khí

Lõi lọc khí còn được gọi với tên gọi khác là phin lọc khí. Nó được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại. Có rất nhiều chất liệu để cấu thành sản phẩmđa số sử dụng sợi polyester hoặc sợi thủy tinh… Khung bao bên ngoài được làm từ thép mạ kẽm để tạo độ chắc chắn và kéo dài thời gian sử dụngQuấn bên ngoài cùng.của lõi là lớp lưới mắt cáo inox hoặc lưới kẽm.

Lớp màng lọc ở giữa với cấu trúc xếp gấp nếp giúp tăng diện tích tiếp xúc khi lọc khíChính bởi cấu tạo đặc biệt này mà lõi lọc khí vừa có độ chắc chắn cao vừa tăng diện tích tiếp xúcNhờ tăng diện tích tiếp xúc nên khả năng lọc khí cũng được nâng cao hơn.

Với cấu tạo một mặt kín một mặt hở đây là loại lõi lọc được sản xuất và sử dụng nhiều nhấtLõi thường được lắp đặt trong hệ thống ống tròn để lọc bụi thôSản phẩm phin lọc rất đa dạng về kích thước và mẫu mã giúp phù hợp với nhiều hệ thống lọcNgoài ra nếu khách hàng có nhu cầu có thể đặt gia công theo quy cách riêng.

Lõi lọc khí có chức năng chính là dùng để lọc bụi. Sử dụng trong việc lắp đặt của các hệ thống lọc bụi chuyên dụng, máy nén khí… Mỗi chiều dài và đường kính lõi sẽ phù hợp với mỗi hệ thống khác nhau.

Các chất gây ô nhiễm và bụi bẩn sẽ được giữ lại trên bề mặt giấy lọcGiúp bảo vệ được môi trường xung quanh, tạo được bầu không khí trong lành, sạch bụiMặt khácnhờ xử lý bụi tốt nên các thiết bị khác trong nhà máy hoạt động tốt hơn và gia tăng thời gian sử dụng.

Tính năng vượt trội

Với công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến nhấtTừng sản phẩm đều được kiểm tra tỷ mỷ, kỹ lưỡng đạt tiêu chuẩn mới được đưa ra khỏi nhà máyDo vậy lõi lọc có rất nhiều ưu điểm có thể kể đến như:

Lõi lọc khí nén

Lõi lọc khí tạo ra một bầu không khí trong lành, thông thoáng.

  • Với cấu tạo nhiều lớp, nhiều màng liên kết chặt chẽ với nhau, nên lõi hoạt động tốt trong điều kiện áp suất cao.
  • Lõi có khả năng hoạt động liên tục trong môi trường acid, hóa chất.
  • Cho hiệu quả lọc tối ưu với thời gian sử dụng lâu dài.
  • Nhờ có độ bền cao nên trong thời gian sử dụng lõi ít khi bị hư hỏng, giúp hạn chế được nhiều rủi ro trong quy trình sản xuất.
  • Tạo hoạt động ổn định giảm thiểu tối đa chi phí bảo trì sửa chữa của hệ thống.
  • Tối ưu hóa hiệu suất sử dụng của khí nén, nhờ đó mang lại nhiều lợi ích thiết thực.
  • Đa dạng về chủng loại bao gồm cả econometer và economizer cho người dùng nhiều sự lựa chọn.
  • Sản xuất với nhiều kích thước khác nhau và có thể gia công theo kích thước yêu cầuDo đó đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của khách hàng.
  • Tháo rời hay lắp ráp dễ dàng.
  • Lõi gọn nhẹ nên rất dễ lau chùi.
  • Lõi lọc khí có thể sử dụng lại nhiều lần sau khi vệ sinh sạch sẽ.
  • Chúng tôi sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nên giá thành lõi lọc rất cạnh tranh.

>>> Không thể bỏ qua:

Ngành nghề áp dụng

Rất nhiều những ngành sản xuất chế tạo sử dụng lõi lọc khí nhờ những hiệu quả mà nó đem lạiSản phẩm dùng để lọc sạch bụi bẩn, không khí và loại bỏ các tạp chất, hạt rắnChính vì vậy mà lõi lọc thường được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như:

Lõi lọc không khí

Lõi lọc khí sở hữu rất nhiều ưu điểm nên được ứng dụng rất nhiều

  • Ngành công nghiệp: lắp đặt các loại máy móc sản xuất trong các ngành hóa chất, cơ khí. Hay hóa dầu hoặc ở những nhà máy sản xuất khối hàn, đúc…
  • Ngành thực phẩm: lọc khí trong ngành công nghệ thực phẩm, thức ăn chăn nuôi.
  • Những ngành công nghiệp khác: sản xuất dược phẩm, chế biến gỗ, nhà máy điện…

Báo giá lõi lọc khí – Đơn vị cung cấp chất lượng, uy tín

Để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp các thiết bị lõi lọc khíVì vậy, để tìm được nhà cung cấp uy tín không phải là điều dễ dàngIME tự hào mà một trong những nhà cung cấp thiết bị lọc uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Lõi lọc bụi khí

Sử dụng lõi lọc khí của IME giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Công ty IME sẽ đem lại cho quý khách giải pháp lọc bỏ bụi khí hiệu quảTừ đó giúp công nhân bảo vệ được sức khỏe, tránh được việc mắc các bệnh nghề nghiệpĐảm bảo được năng suất của người lao động và hiệu quả hoạt động của máy móc.

Các sản phẩm của IME rất phong phú về chủng loại, đa dạng về kích thước và mẫu mãDo đó, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối ưu mà giá thành lại rất cạnh tranh. Cùng với đó là rất nhiều chính sách mua hàng ưu đãi khi đến công ty. Nếu có nhu cầu đặt hàng theo quy cách riêng thì IME vẫn sẵn sàng đáp ứng. Mặt khác khi mua hàng với số lượng lớn bạn sẽ được áp dụng các mức giá chiết khấu hấp dẫn.

Nếu đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm lọc, hãy liên hệ ngay với IME để được tư vấn và nhận báo giá. Các nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo của IME chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó với mức giá ưu đãi sẽ giúp các bạn tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV TV KỸ THUẬT IME

  • Địa chỉ: Số 16/2H Đoàn Nguyễn Tuấn, Ấp 2, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
  • Số điện thoại: 09 38 38 59 57
  • Email: imecomtech@gmail.com

Related Posts:

Nguyên lý lọc bụi khí công nghiệp

Trong các nhà máy công nghiệp hiện nay, việc sản...

phân biệt inox bằng acid

Những cách phân biệt inox hiệu quả nhất

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ inox ngày...

10 Nguyên tố hóa học quan trọng nhất quyết định tính chất của thép

Thép là hợp kim với thành phần chính là sắt...

0938385957